banner

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO BAO NHIÊU 1 MÉT

Thi công cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét là câu hỏi mà nhiều người đặt ra trong thời buổi loạn giá như hiện nay. Do vậy, việc tìm kiếm cho mình một câu trả lời chính xác và hợp lý nhất là điều quan trọng cần thiết nếu muốn số tiền mà bạn bỏ ra có giá trị tương xứng với chất lượng công trình mà bạn nhận được.

Vì sao nên chọn cỏ nhân tạo khi thi công cho sân?

Nếu như trước kia, để có cho mình một diện tích sân cỏ như mong muốn bạn cần phải sử dụng loại cỏ thật để gieo trồng, thì hiện nay việc dùng cỏ nhân tạo đã trở thành lựa chọn của nhiều người.  
Do vây, trước khi tìm hiểu vấn đề thi công cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét, thì nguyên nhân vì sao nó lại được ưa chuộng đến thế cũng là thứ mà bạn cần nắm rõ để biết được mình có nên sử dụng cỏ nhân tạo hay không.

Lý do mà loại cỏ nhân tạo ngày càng được ưa thích sử dụng thay thế cho loại cỏ thật là vì:
  • Cỏ nhân tạo có vẻ đẹp tự nhiên với màu sắc tương đồng như cỏ thật.
  • Cỏ nhân tạo đa dạng chủng loại, phù hợp với nhu cầu phong phú của người dùng.
  • Cỏ nhân tạo có độ bền cao và ít tốn công bảo dưỡng.
  • Cỏ nhân tạo ít trơn trượt trong điều kiện mưa gió, nên có độ an toàn cao.
  • Thời gian thi công cỏ nhân tạo nhanh hơn rất nhiều so với khi dùng cỏ thật.

Thi công cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét?

Có thể thấy, việc dùng cỏ nhân tạo để phủ cho mặt sân sẽ đem đến không ít lợi ích thiết thực cho người dùng, bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với loại cỏ thật. Nhưng hiện nay giá thi công cỏ nhân tạo cho sân thường không có sự thống nhất giữa các đơn vị lắp đặt. Vậy, giá cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét mới là hợp lý nhất?

Theo khảo sát tại những đơn vị uy tín trong ngành, thì giá thi công cỏ nhân tạo dành cho các loại sân hiện nay sẽ có sự chênh lệch không quá lớn. Cụ thể như sau:
  • Thi công cỏ nhân tạo cho sân bóng: từ 200.000Đ – 250.000Đ
  • Thi công cỏ nhân tạo cho sân golf: 410.000Đ – 460.000Đ
  • Thi công cỏ nhân tạo cho sân tennis: 420.000Đ – 470.000Đ
  • Thi công cỏ nhân tạo cho sân vườn: từ 450.000Đ – 500.000Đ
Như vậy, số tiền mà bạn cần phải bỏ ra khi thi công xây dựng sân cỏ nhân tạo thay vì cỏ tự nhiên sẽ rẻ hơn gấp nhiều lần. Vì thế, nếu muốn tiết kiệm chi phí đầu tư và nhanh hoàn vốn khi xây dựng sân cỏ với mục đích kinh doanh thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Mong rằng với thông tin mà bài viết mang đến để giải đáp cho thắc mắc thi công cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét sẽ giúp cho bạn nắm rõ con số chi phí mà mình cần đầu tư ban đầu để xây dựng một diện tích sân cỏ nhân tạo như mong muốn. Đồng thời, tạo cơ sở cho quá trình chọn lựa đơn vị thi công uy tính, giá rẻ cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét